Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chuyên cung cấp các loại nghệ giống, bột nghệ Hưng yên

Tinh bột nghệ Gia Truyền Minh Đức có thâm niên làm tinh bột nghệ hơn 30 năm nay, được truyền lại đến ngày hôm nay đã phải trải qua biết bao nhiêu thất bại trong việc sản xuất ra tinh bột, không dừng lại ở đó, tinh bột nghệ gia truyền Minh Đức hiện đã đưa ra thị trường sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất 100%, cam kết không pha trộn bất kì một loại phụ gia nào vào tinh bột nghệ. Mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Chỉ có Tinh bột nghệ gia truyền Minh Đức mới có sản phẩm nguyên chất nhất hiện nay trên thị trường.
Chúng tôi cung cấp Bột nghệ vàng 100% nguyên chất được xay từ củ nghệ xuất xứ Tại Khoái Châu, Hưng Yên, cam đoan không sử dụng bất kì phẩm màu hay hóa chất nào.tinh (2)
 
Suộc sống ngày càng phát triển, y học tiên tiến hơn nhưng vai trò của nghệ trong cuộc sống vẫn không hề thay đổi. Con người khám phá và tìm ra rất nhiều những tác dụng khác từ nghệ và biến nó thành một người bạn thân thiết và gần gũi với con người nói chung và chị em phụ nữ nói riêng.
Sử dụng và cất giữ nghệ tươi có nhiều hạn chế vì thời gian lưu trữ không được lâu cùng với sự bất tiện trong sử dụng do đó bột nghệ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng công sở bận rộn.
Đã bao giờ bạn thử tìm hiểu tất cả những công dụng mà Bột nghệ mang lại cho sức khỏe chưa?giong-nghe-hung-yen
 
hân rễ nghệ vàng chứa tinh dầu, ngoài ra còn có chất curcumin… Theo YHCT, nghệ vàng được phân làm hai vị thuốc. Thân rễ to được gọi là khương hoàng, các củ nhỏ mọc ra từ thân rễ được gọi là uất kim. Uất kim thường có màu đỏ hơn. Khương hoàng có vị cay, đắng, tính ấm với công năng hành khí, phá huyết ứ, thông kinh, chỉ thống, tiêu mủ, sinh cơ. Dùng trị kinh nguyệt không đều, bế kinh, đau tức sườn ngực, khó thở, phụ nữ sau đẻ máu xấu không sạch, kết hòn cục, hoặc ứ huyết, sang chấn, té ngã, vết thương lâu liền miệng… Ngày dùng 6 – 12g dạng thuốc sắc hoặc thuốc bột. Còn uất kim có vị cay, đắng hơi ngọt, tính hàn với công năng hành khí, hóa ứ, thanh tâm, giải uất, lương huyết. Dùng trị can khí uất kết, viêm gan mật, tắc mật, huyết ứ, xuất huyết đường tiêu hóa. Ngày dùng 3 – 9g dưới dạng thuốc sắc hoặc thuốc bột.
 
Tinh bột nghệ Gia Truyền Minh Đức bán bột nghệ đen & bột nghệ vàng được thu mua tại nơi trồng, đảm bảo bột sạch và nguyên chất!.
IMAG0099
Tinh bột nghệ Gia Truyền Minh Đức chỉ bán hàng nguyên chất, không pha trộn hoặc chất lượng bột nghệ/ tinh bột nghệ không tốt !12930996_949726631812635_7313102680255014837_n (1)
Chúng tôi phân phối trên toàn quốc, nếu khách hàng có nhu cầu muốn mua bột nghệ hoặc tinh bột nghệ với số lượng lớn chỉ cần đăng kí onlline qua trang web chúng tôi sẽ vận chuyển hàng cho quý khách hàng đến tận nơi.Logo VipDoanh Nghiệp Tư Nhân Minh Đức
Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức
Cơ Sở Sản Xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên
Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Website
090.200.1990 – 0918.480.938 – 0989.016.960
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét